หน้าแรก » ท่องเที่ยว และ กีฬา » ท่องเที่ยว

แบ่งปันให้เพื่อน

ขาย Voucher ห้องพัก The Element กระบี่ จำนวน 4 คืน ( 2 คืน ใน Package สุดคุ้ม + 2 คืนจ่ายเพิ่มเติม) โรงแรมหรูระดับ 5 ดาว ใหม่ ! เปิดตัวเมื่อปีที่แล้ว ติดริมทะเลกระบี่ เงียบสงบ ไม่วุ่นวาย ดูรูปห้องพัก และ โรงแรมได้ที่ WWW.elementsresort.com จากห้องธรรมดา (Superior) ได้สิทธิ์ Upgrade เป็นห้อง Seaview แถมอ่างจากุชชี่ ในห้อง เพื่อความเป็นส่วนตัว ผมจองเอาไว้ในงาน + จ่ายเงินเรียบร้อยแล้ว ..... เพียงแค่ โทรไประบุวันที่เข้าพัก ...ท่านก็สามารถพักผ่อนได้ทันที ใช้ได้ตั้งแต่วันนี้ - 31 ธันวาคม 2554 สามารถใช้ได้ ทั้ง ศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ !!!!!!!!!!!! รายละเอียด มีดังนี้ .... 1. 2 คืนแรก จาก ราคาปกติ 15,000 บาท ลดเหลือ 7,900 บาท ( 3 วัน 2 คืน ) ราคาดังกล่าว รวม........ ห้องพัก Superior 3 วัน 2 คืน ใช้ห้องพักได้ถึง 15.00 น รถ รับส่ง สนามบิน ฟรี !!!!!! ท่องเที่ยว 4 เกาะ โดยเรือหางยาว สำหรับ 2 ท่าน เครื่องดื่มต้อนรับ อาหารเช้า 2 มื้อ สำหรับ 2 ท่าน ห้องอบ ซาวน่า สตีม fitness ฟรี !!!!! รถรับส่ง อ่าวนาง ฟรี 2. ซื้อห้องพักเพิ่ม อีก 2 คืน เป็นเงิน 5800 บาท สรุปคือ ผม มี Package จำนวน 4 วัน ราคาเต็ม 13,700 บาท ผมขายแค่ 12,000 บาท เท่านั้นครับ เหตุที่ต้องขาย คือ ต้องไปต่างประเทศ ก็เลยไม่มีเวลาไปครับ ปล. ถ้าท่านใด ต้องการ ไปในวันที่ 2-6 june 2554 ....ผมมีตั๋วเครื่องบิน Air Asia ทั้งไปและกลับ จำหน่ายในราคาถูกมาก ( เพราะผมซื้อไปแล้ว แต่ไปไม่ได้ ..... เพียงแค่เปลี่ยนชื่อ ก็สามารถเดินทางได้เลย) ผมมีรูป Voucher ยืนยันนะครับ โอนเงินผ่าน ธนาคาร แล้ว ผมจะส่ง EMS ไปให้ครับ ( ไม่มีโกง ครับ สบายใจได้) ติดต่อได้ที่ Email : [email protected] , tel : 081-9174559 Nathee Theansiri

ราคา: 12,000 บาทต้องการ: ขาย
ติดต่อ: natheeอีเมล์:
สภาพ: ใหม่ จังหวัด: กรุงเทพมหานคร
โทรศัพย์: IP Address: 223.27.192.xx
มือถือ: 0819174559

คำค้น:  element | voucher | จำนวน | กระบี่ | ห้องพัก | voucher ที่พักกระบี่ | voucher ที่พักกระบี่ 3 วัน 2 คืน | บัตรที่พักกระบี่ |

ดูสินค้าอื่นๆ | ลงประกาศ | เลื่อนประกาศขึ้น | ลบประกาศ | แก้ไขประกาศ

[ รับจำนอง ขายฝาก บ้าน ที่ดิน ทั่วประเทศ กู้เงินง่าย ได้เงินไว ไม่เช็คแบล็คลิส ]

ประกาศอื่นๆในหมวดหมู่เดียวกัน 20 รายการ (แสดงทั้งหมด)